Saturday, November 24, 2012

Episode 10 of FX Requests




3 comments:

  1. Bí quyết chọn váy ngủ cho bạn nữ béo
    Để có thể có được một bộ trang phục váy ngủ quyến rũ bên bạn tình là điều mà các chị em phụ nữ hay quan tâm nhất nên để có được chiếc vay ngu ưng ý phù hợp với người có vóc dáng to và béo đụng 3 vòng quá khổ thì là điều ám ảnh mọi người. thì điều ấy giờ thì đã được giải quyết khi chúng tôi giúp bạn cách lựa chọn mẫu váy ngủ đẹp cho các bạn nữ.
    Váy ngủ dáng sơ mi sẽ rất tiện lợi nếu bạn có việc bận cần “chạy ra ngoài” một lúc. Vẫn là váy ngủ dáng sơ mi. Gam màu hồng đậm ở phần cánh tay khiến chiếc váy độc đáo hơn. Váy ngủ màu trắng với phần thắt đai truyền thống. Bạn thậm chí có thể sử dụng chúng với vai trò như một chiếc khăn tắm.Váy ngủ pajama màu trắng, họa tiết nhí cam hồng đáng yêu tạo sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho người mặc.Thiết kế đơn giản với cổ khoét khá sâu đem lại sự năng động, trẻ trung cho người mặc.Một chiếc túi nhỏ nhắn phía ngực trái khiến chiếc váy này đáng yêu hơn rất nhiều. Ngoài ra, họa tiết hoa xanh nhạt trên nền vải trắng đem tới cảm giác mát mẻ, là sự lựa chọn tối ưu cho mùa hè
    Chỉ cần một chút tinh tế ở đường viền, chiếc váy ngủ này đã khiến người mặc nữ tính hơn rất nhiều. Dây thắt nơ nhỏ và đường chạy dọc ở cổ khiến chiếc váy bớt đơn điệu hơn. Ngoài ra, viền cổ áo chạy dài tới góc vai giúp phần vai người mặc trông bớt dày.
    Màu xám loang cùng họa tiết gần giống da báo là sự lựa chọn phù hợp cho những nàng béo thích sự giản dị nhưng vẫn thời thượng
    Họa tiết hoa nhí “dày” cùng gam màu hồng cực xinh khiến người mặc trở thành một nàng béo “ngọt ngào”.
    Những “tín đồ” áo cánh dơi chắc chắn sẽ rất thích chiếc váy này. Họa tiết sọc ngang được “dung hòa” nhờ hai đường may chéo từ vai tới gấu váy, nhờ đó, độ “to ngang” của người mặc không bị lộ rõ.

    ReplyDelete
  2. Dịch vụ ship hàng là nhu cầu không thể thiếu của các bạn đúng không ạ? Nhưng để có cước phí vận chuyển rẻ, hợp lý thật sự và an toàn hàng hoá thì ít có công ty vận tải tại HCM nào uy tín. Bên mình chuyên cung cấp dịch vụ chuyển hàng ra Hà Nội, van chuyen hang ra Da Nang hơn 10 năm nay rồi với giá cả thấp nhất thị trường hiện nay.

    Ngoài ra bên mình cũng lo trọn gói cho bạn từ nhà xưởng vận chuyển hàng hoá ra Hải Phòng, vận chuyển hàng Bình Dương đi Đồng Nai .v.v..

    Rất mong các bạn ủng hộ gửi hàng đi Mỹ bên mình nhé. Cảm ơn rất nhiều.

    ReplyDelete
  3. Bạn có bao giờ băn khoăn tại sao mình luyện nghe tiếng Anh nhiều nhưng vẫn nghe không được? Và bạn đã từng áp dụng theo nhiều phương pháp luyện nghe tiếng Anh giao tiếp hay các phương pháp luyen thi toeic đã học rất hay mà vẫn tiến bộ ì ạch? Nhiều khả năng bạn đang luyện kỹ năng nghe tiếng Anh chưa đúng hướng. Sau đây là môt số điều nên tránh khi luyện nghe tiếng anh.
    Không luyện nghe thường xuyên
    Không một “phương pháp thần kỳ” nào có thể giúp bạn nghe tốt hơn nếu như bạn không nghe tiếng Anh thường xuyên. Những chương trình luyện nghe nói tiếng Anh hiệu quả được nhắc đến nhiều nhất hiện nay như Pimsleur hay Effortless English đều đòi hỏi học viên nghe thường xuyên, thậm chí mỗi ngày.
    Nghe là việc đầu tiên và đơn giản nhất bạn có thể làm để tiếp xúc và trở nên quen thuộc với một ngôn ngữ mới (cho dù bạn chưa hiểu mình nghe được gì). Những đứa trẻ đã học một ngôn ngữ mới như thế nào? Chúng nghe tiếng Anh liên tục mỗi ngày, 365 ngày/ năm, suốt nhiều năm. Sau đó chúng mới bập bẹ tập nói và đến trường học đọc, học viết.
    Dĩ nhiên, với một phương pháp học tiếng Anh hiệu quả, bạn không cần phải nghe liên tục suốt nhiều năm rồi mới có thể nói, đọc, viết. Nhưng nghe thường xuyên là điều bắt buộc phải làm nếu bạn muốn giỏi tiếng Anh. Nếu bạn đã nghe thường xuyên nhưng vẫn chưa tiến bộ, hãy đọc tiếp bên dưới.
    Đầu tiên mình nói sơ qua ngôn ngữ tiếng Việt của chúng ta, tuy bạn là người Việt nhưng chắc gì bạn đã hiểu hết các ngữ nghĩa của từ, mỗi ngôn ngữ đều có những mặt khó của nó, sau đây là một ví dụ đơn giản
    Nghe nhưng không hiểu:
    Nhiều bạn cho rằng chỉ cần nghe nhiều thì sẽ hiểu. Nhưng bạn hãy nghĩ xem, nếu bạn không hiểu, bạn nghe 100 lần, 1.000 lần cũng không hiểu. Có thể bạn sẽ nghe được, nhưng bạn không hiểu.
    Đơn cử tiếng Việt chúng ta dạo gần đây xuất hiện nhiều từ mới mà các cô bác lớn tuổi không hiểu, ví dụ như “chém gió”. Nếu bạn nói “chém gió”, họ sẽ nghe được nhưng vẫn không hiểu. Họ có thể nghe được “Anh A đang chém gió”, nhưng họ không hiểu anh A đang làm gì. Cho dù bạn nói “chém gió” 1.000 lần, họ cũng không hiểu. Trừ khi bạn giải thích cho họ hiểu “chém gió” là như thế nào.

    ReplyDelete