Monday, November 12, 2012

Welcome

I decided it was about time I made a website to contain all of my work in one coherent place.
For those of you who know nothing about me allow me to introduce myself.

My name is Joe Cook,

I am very interested in every aspect of filmmaking. In fact it is my ultimate goal to one day make a living doing what I love. Once I had realized this was what I wanted I set about learning everything I could about filmmaking as far as my means could take me. This is where this website comes into play.

The tabs above contain links to my various social media outlets centered around my YouTube channel. The channel was founded as a showcase for my work and has recently taken the form of an educational outlet for amateur special effects. I know that the concept of my show FX Requests is nothing original, and I don't intend it to be better than the other channels out there. Instead I made the show to teach myself what I couldn't learn from watching other videos, and going to film school. So ultimately the videos are made to benefit me, but if others can learn from what I do, then I think that is equally great.

This website will be serving as another way for me to share and express anything I think is helpful to any branch of filmmaking.

So if you would like to join me on my filmmaking adventure, you're more than welcome.
My YouTube: www.youtube.com/out0fproportion

If you have any questions, or you'd just like to say hello, feel free to contact me any way you want.
-Joe.

5 comments:

  1. Bạn đang tìm dịch vụ giao hàng? Bạn cần dịch vụ vận chuyển hàng hóa với giá cả phải chăng, đặc biệt phải giao hàng nhanh đến tay khách hàng của bạn. Đến với chúng tôi, với các dịch vụ vận chuyển phong phú đa dạng như: chuyển hàng đi miền tây, giao hàng nội thành tphcm, gửi hàng từ tphcm đi hà nội, gửi hàng đi bạc liêu, gửi đồ từ hà nội vào sài gòn, cho thuê kho quận 7 , ký gửi hàng hóa, dịch vụ giao hàng thu tiền hộ... Chúng tôi hiện đã phục vụ khắp 64 tỉnh thành. Khi bạn có nhu cầu cần vận chuyển hãy nhớ đến chúng tôi.

    ReplyDelete
  2. Dịch vụ ship hàng là nhu cầu không thể thiếu của các bạn đúng không ạ? Nhưng để có cước phí vận chuyển rẻ, hợp lý thật sự và an toàn hàng hoá thì ít có cong ty van tai Quoc te nào uy tín. Bên mình chuyên cung cấp dịch vụ goi hang Ha Noi, vận chuyển Đà Nẵng hơn 10 năm nay rồi với giá cả thấp nhất thị trường hiện nay.

    Ngoài ra bên mình cũng lo trọn gói cho bạn từ nhà xưởng vận tải Hải Phòng, vận chuyển hàng Bình Dương đi Đồng Nai .v.v..

    Rất mong các bạn ủng hộ chuyen phat nhanh di My,chuyen hang nhanh di My bên mình nhé. Cảm ơn rất nhiều.

    ReplyDelete
  3. Chúng tôi cung cấp dịch vụ order hàng trung quốc giá rẻship hàng trung quốc với chi phí thấp, đã và đang được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng. Hơn nữa mua hàng ship hàng từ mỹVận chuyển hàng Trung Quốc facebook luôn là những dịch vụ mà doanh nghiệp chúng tôi đẩy mạnh phát triển. mua hàng trên amazon ship về việt nam
    cửa hàng bán đồ cũ ở nhật Quốc tế phụ nữ ngày 8 tháng 3 là cơ hội để những đứa con thể hiện tình cảm của mình dành cho mẹ, những lời chúc ngày 8/3 dành cho mẹ rất ý nghĩa và sâu sắc. Ngoài ra, những lời chúc ngày 8 3 hài hước cũng có thể làm cho những người bạn của mình cảm thấy thú vị hơn. Và điều quan trọng mà những chàng luôn nghĩ đến đó là mùng 8 tháng 3 tặng quà gìtin nhan ngay 8 thang 3 hay nhat để lấy được lòng người phụ nữ mà họ yêu quý.

    ReplyDelete
  4. Về các giải pháp, vị chuyên gia này cho rằng đầu tiên phải tập trung nguồn lực phát triển hệ thống mua thang may gia dinh thay vì tập trung xây thêm đường dich vu van chuyen hang hoa là chủ yếu như hiện nay. Vì thực tế ở nhiều nước đã chứng minh việc xây thêm nhiều cầu, đường hoặc cầu vượt sẽ có xu hướng người dân sắm thêm phương tiện cá nhân vận chuyển hàng ra Sài Gòn và ùn tắc chỉ giải quyết được trong giai đoạn đầu khi đường mới làm xong, sau đó lại tiếp tục tắc nghẽn vận chuyển hàng hoá đi Hà Nội.

    Do vậy trọng tâm trong những năm tới là phát triển vận chuyển hàng đi Phú Quốc công cộng chứ không phải xây thêm đường van chuyen hang hoa ra Da Nang.

    Dẫn ví dụ việc xây dựng tuyến metro số 1, ông Du nói: "Lẽ ra khi xây tuyến vận chuyển hàng hoá đi Hải Phòng thì không nên mở rộng xa lộ Hà Nội, vì khi mở rộng đường, đi xe cá nhân sẽ tiện hơn thì không ai chọn metro. Nếu không mở đường cứ để kẹt xe thì tất yếu người dân sẽ chuyển sang dùng phương tiện công cộng”, ông Du góp ý thang may cho khach.

    ReplyDelete
  5. Supreme Fucoidan 95 http://muathuoctot.com/tai-sao-khi-uong-fucoidan-bang-mieng-se-hieu-qua-nhat-1875-1.post còn có khả năng hỗ trợ điều trị các loại bệnh ung thư, ngăn chăn sự di căn của các tế bào ung thư. Đồng thời, với thuốc Fucoidan http://muathuoctot.com/thuoc-supreme-fucoidan-co-tot-khong-gia-bao-nhieu-1311143-1.post bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi tác dụng của thuốc còn giúp cho những hệ miễn dịch trong cơ thể không những không bị suy giảm mà nó còn được tăng cường đến mức khả quan nhất, thuốc chống ung thư Fucoidan http://muathuoctot.com/ngan-ngua-va-dieu-tri-ung-thu-cung-doctors-best-fucoidan-1204.html giảm thiểu sự tham gia của những quá trình hóa trị, xạ trị. Ngoài ra, thuốc fucoidan trị ung thư Supreme http://muathuoctot.com/thuoc-supreme-fucoidan-95-co-cong-dung-gi-ban-o-dau-1311156-1.post còn giúp phục hồi các chứ năng đã và đang có chiều hướng suy giảm do bệnh ung thư mang đến cũng như giảm thiểu hiện trạng các choleaterol hình thành trong máu.
    Fucoidan http://muathuoctot.com/thuoc-ho-tro-dieu-tri-ung-thu-tot-nhat-hien-nay-1973-1.post là một chiết xuất siêu nhờn từ tảo nâu Mozuku, Fucoidan có màu nâu đậm, trong Fucoidan có chứa nhiều chất dinh dưỡng quý giá, nhiều nguyên tố vi lượng và những khoáng chất, và giàu polysaccharide.

    ReplyDelete